เขียนหัวข้อใหม่
 แสดงความคิดเห็น

ราคา Mazda BT-50 Pro

| หมวดความรู้คู่รถ | bt-50
Tommy (ทอมมี่)
# โพสเมื่อ 24 ม.ค. 2555
© เนื้อหานี้ ผู้โพสคัดลอกมา ® ตอบได้เฉพาะสมาชิก
เข้าชม 66292 (72 ต่อวัน) ตอบ 7 ถูกใจ ถูกใจ 2

ราคา Mazda BT-50 Pro

ดูราคาพร้อมส่วนลดของแถม ที่นี่ http://www.bt-50.com/topic.php?q_id=27422

ดูของแต่งพร้อมราคา ที่นี่ http://www.bt-50.com/topic.php?q_id=27460

ดูโบรชัวร์ ที่นี่ http://www.bt-50.com/topic.php?q_id=27476

คลับ BT-50-Ranger-ราคา Mazda BT-50 Pro-1

       วันนี้ (24ม.ค.)บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวปิกอัพ “บีที-50 โปร ใหม่” ชูรูปลักษณ์สปอร์ตโฉบเฉี่ยวสไตล์ ซูม-ซูม พร้อมเครื่องยนต์ทรงพลัง ตามคอนเซปต์"ขับเคลื่อนทุกสิ่ง...ให้เป็นจริงได้" ทั้งยังดึง“ผู้พันเบิร์ด”เป็นพรีเซ็นเตอร์หวังโหนกระแสฮีโร่แสนอบอุ่น ส่วนราคารุ่นเริ่มต้น ตัวถังฟรีสไตล์แค็บเครื่องยนต์ดีเซล2.2 เกียร์ธรรมดา 6 สปีดแค่ 589,000 บาท ตั้งเป้ายอดขาย22,000 คันต่อปี

       สำหรับมาสด้า บีที-50 โปร ใหม่ พยายามฉีกกฎปิกอัพแบบเดิมๆ ด้วยการผสมผสานแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสวยงามควบคู่กับการใช้งาน อเนกประสงค์ โดดเด่นด้วยกระจังหน้าทรงห้าเหลี่ยมที่เป็นเอกลักษณ์ ไฟหน้ารูปทรงบูมเมอแรง ซุ้มล้อขนาดขนาดใหญ่ที่ออกแบบให้เป็นชิ้นเดียวกันกับตัวรถ พร้อมล้ออัลลอยด์ขนาด 17 นิ้ว ขณะที่กระจกมองข้างพร้อมไฟเลี้ยวเพิ่มความหรูหรา ส่วนไฟท้ายออกแบบรูปทรงตามแนวนอนแยกเป็นสองส่วนตามแบบรถเก๋ง

       

       ภายในห้องโดยสารดีไซน์แบบรถยนต์นั่ง สุดหรู หน้าจอแสดงฟังก์ชั่นอเนกประสงค์ MFD เชื่อมต่อโลกการสื่อสารด้วยสัญญาณ Bluetooth กับโทรศัพท์เคลื่อนที่ มาตรฐานเหนือชั้นด้วยระบบความปลอดภัยระดับเบรกABS ระบบกระจายแรงเบรก EBD ระบบกุญแจนิรภัยอิมโมบิไลเซอร์ สัญญาณกะระยะถอยหลัง และภาพแสดงพื้นที่จับวัตถุ

       

       มาสด้า บีที-50 โปร ใหม่ มีหลากหลายรุ่นทั้ง ฟรีสไตล์แค็ป หรือบานแค็ปเปิดได้ และดับเบิ้ลแค็ป 4 ประตู มาใน 2 เครื่องยนต์ คือ ดีไอ-ธันเดอร์ โปร 3.2 ลิตร 200 แรงม้า แรงบิด 470 นิวตันเมตร และ ดีไอ-ธันเดอร์ โปร 2.2 ลิตร 150 แรงม้า แรงบิด 375 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และอัตโนมัติ 6 สปีด มีทั้งแบบขับเคลื่อน 2 ล้อ และ 4 ล้อ

       โดยมาสด้าหวังว่า บีที-50 โปร ใหม่ จะมาเติมเต็มความต้องการของผู้ใช้ปิกอัพ และปิดช่องว่างระหว่างรถเก๋งกับรถปิกอัพ รวมทั้งระหว่างรถปิกอัพกับรถพีพีวีด้วย ซึ่งกลุ่มลูกค้าคือคนที่ใช้รถปิกอัพทั้งในด้านธุรกิจการงานและทำกิจกรรมร่วม กับครอบครัว เดินทางท่องเที่ยวไปยังสถานที่ต่างๆ เป็นกลุ่มคนที่เลือกใช้ชีวิตอย่างสนุกสนานในแบบฉบับของตัวเอง มีความกระฉับกระเฉงในการใช้ชีวิต

       

       นอกจากนี้มาสด้ายังใช้พรีเซ็นเตอร์ใหม่คือ “ผู้พันเบิร์ด” หรือ พันโทวันชนะ สวัสดี นายทหารหนุ่มมาดเข้ม เพื่อสื่อสารภาพลักษ์ของ บีที-50 โปรให้ชัดเจน กับตัวตนที่แท้จริงที่แสดงออกถึง พลัง ความอบอุ่น เป็นฮีโร่ของทุกคน

       

       เหนืออื่นใดมาสด้ายังเล่นกลยุทธ์ด้านราคา โดยพิจารณาให้ บีที-50 โปร ใหม่ ลงสู่ตลาดด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 5 แสนบาทกลางๆ ในขณะที่รุ่นท็อปซึ่งเป็นแบบสี่ประตู ขับเคลื่อน 4 ล้อ เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด เครื่องยนต์ 3.2 ลิตร มาพร้อมเบาะหนังและอุปกรณ์สิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน ราคายังไม่แตะ 1 ล้านบาท ขณะเดียวกันยังแถมฟรีประกันภัยชั้น 1 ทุกรุ่น และมีรถพร้อมส่งมอบทันทีอีกด้วย

       

       ราคา บีที-50 โปร ใหม่

       

       รุ่นฟรีสไตล์แค็ป         รุ่น ราคา(บาท) 4x2 S 2.2L เกียร์ธรรมดา 6 สปีด สีเมทัลลิค 589,000 4x2 V 2.2L เกียร์ธรรมดา 6 สปีด สีเมทัลลิค 639,000 4x2 V 2.2L ABS เกียร์ธรรมดา 6 สปีด สีเมทัลลิค 683,000 4x2 V 2.2L Hi-Racer เกียร์ธรรมดา 6 สปีด สีเมทัลลิค 659,000 4x2 V 2.2L Hi-Racer ABS เกียร์ธรรมดา 6 สปีด สีเมทัลลิค 715,000 4x4 R 3.2L เกียร์ธรรมดา 6 สปีด สีเมทัลลิค 814,000        รุ่นดับเบิ้ลแค็ป         รุ่น ราคา(บาท) 4x2 S 2.2L เกียร์ธรรมดา 6 สปีด สีเมทัลลิค 629,000 4x2 V 2.2L เกียร์ธรรมดา 6 สปีด สีเมทัลลิค 724,000 4x2 V 2.2L ABS เกียร์ธรรมดา 6 สปีด สีเมทัลลิค 764,000 4x2 V 2.2L Hi-Racer เกียร์ธรรมดา 6 สปีด สีเมทัลลิค 746,000 4x2 V 2.2L Hi-Racer ABS + เบาะหนัง + Cruise Control เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด สีเมทัลลิค 874,000 4x4 R 3.2L ABS+DSC เกียร์ธรรมดา 6 สปีด สีเมทัลลิค 943,000 4x4 R 3.2L ABS + DSC + เบาะหนัง + Cruise Control เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด สีเมทัลลิค 988,000

ที่มา ผู้จัดการออนไลน์
กลุ่มเรื่อง #bt-50pro

ติดตาม อัพเดตข่าวสาร BT+RG คลิ้กที่นี่

สมาชิกที่เข้าชมล่าสุด

มาดูโลกหุ่นกันเถอะ ได้ทั้งขำ และความรู้  

1
ปลาการ์ตูน (kontidkoh)
# โพสเมื่อ 26 ม.ค. 2555
® ตอบได้เฉพาะสมาชิก
ตอบ ตอบ 5 ถูกใจ ถูกใจ 3
ส่วนตัวผมได้ไปจับฟอร์ดตัวเป็นๆมาแล้วครับ  พอดีมีคนขับป้ายแดงมาจอดแถวโลตัสเอ็กเพรสท่าเรือ  เลยได้มีโอกาสขอเข้าไปนั่งลูบๆคลำๆข้างในด้วย

บอกตามตรงเลยครับว่าครั้งนี้มันผิดกับทุกๆครั้งที่เคยมีมา  รถรุ่นนี้ออกมาได้เยี่ยมจนไม่เป็นรองใครจริงๆ(เฉพาะจอดนะครับ  ตอนขับยังไม่รู้)  ถ้าจะตัดสินกันแค่กันชนท้าย  บันไดข้าง  หรือราคาที่แตกต่างกันบ้าง   ผมก็บอกตามตรงเลยครับว่าลองไปสัมผัสให้ลึกซึ้งก่อนดีกว่าครับ   ไม่ได้บอกว่ารถมันดีกว่านะครับ  แต่ลองดูก่อนจะดีกว่าจะได้รู้ว่าใช่รถที่คุณอยากได้หรือไม่

ก็แล้วแต่นะครับ  เรื่องงี้นานาจิตตัง  อยู่ที่ว่าคุณจะใช้เกณท์อะไรในการเลือกซื้อรถ    

อย่างผม  ช่วงล่างต้องแน่น  เข้าโค้งได้เต็มๆ  ที่สำคัญเครื่องต้องอึดและทำงานหนักต่อเนื่องตลอด48ชม. ได้โดยไม่มีปัญหาและไม่ต้องหยุดพัก  ที่ผ่านมา ranger8รู figther กับ bt50 ทำให้ผมเห็นแล้วว่าเป็นรถที่ใช่  แต่ตัวใหม่นี้  ขอดูข้อมูลจากท่านที่ได้ใช้กอนหน้าแล้วค่อยตัดสินใจอีกทีครับ(ที่จริงไม่มีตัง  ไม่น่าจะบะแตกเลย เมื่อสองปีที่แล้ว^^)  แต่ไอ้ของแถมเล็กๆน้อยๆ  หรือส่วนต่างสองสามหมื่น  คงไม่ใช่ประเด็นหลักที่ผมจะเปลี่ยนไปใช้ยี่ห้ออื่น  

ขอแค่อย่างเดียว  อย่าออกแบบรถให้แย่กว่าเดิมเป็นพอครับ

เห็นด้วยครับ แต่ผมว่าคนที่ออกรถรุ่นก่อนไปแล้วก็ดีเหมือนกันนะครับ เพราะได้ถูกไงครับ รถก็ดีพร้อม ทั้งความประหยัด ความแรง ถึงจะไม่ดีเท่าตัวใหม่ก็ตาม เทียบกับราคาที่ต่างกัน ผมว่าคุ้มกว่าเสียด้วยซ้ำ
[ถึง Tommy] เพราะผมคิดแบบน้าทอมนี่แหละครับเลยตัดสินใจออกมาเมื่อปีที่แล้วนี่ครับ และก็ยังคงเชื่อว่าตัดสินใจถูกแล้วครับ อย่างน้อยที่สุดมันก็เป็นรถที่ถูกการันตีจากผู้ใช้งานมาจริงหลายปีว่าสมรรถนะของรถไม่ได้ด้อยกว่าเจ้าอื่นๆนะครับ
ตัวใหม่นี้ก็เหมือนกันครับ ผมคิดว่าคงปล่อยให้น้าๆออกมาขับกันอีกสัก 4-5 ปีถึงตอนนั้นถ้าผมมีเงินค่อยซื้อมาใช้ก็ไม่สายนี่ครับ5555 แถมดีไม่ดีก็น่าจะเปลี่ยนโฉมให้ไฉไลกว่าเดิมเป็นแน่แท้555 คิดซะว่าออกก่อนเก่าก่อนนะครับ อิอิอิ
KIANGCHAI (TOM)
# โพสเมื่อ 27 ม.ค. 2555
ถูกใจ ถูกใจ 0
[ถึง อ่อนหัด] ผมเห็นด้วยกัยน้าอวยนะ เพราะส่วนมากรถรุ่นใหม่จะเป็นรุ่นทดลองและต้องมีการแก้ไขบ้างเหมือนบีทีตัวแรกยังต้องแก้ไฟล์วิวเลย(หายหรือป่าวก็ไม่รู้) แต่พอรับได้เพราะขับแล้วรักอะครับ
[ถึง KIANGCHAI] ใช่ครับน้า แต่คนส่วนใหญ่ไม่ชอบรอนะครับ เพอากเท่ก่อนใคร555 ยิ่งเป็นยี่ห้อที่ตัวเองมั่นใจอยู่แล้วว่าผลิรถที่มีคุณภาพอย่าง มาสด้า ฟอร์ดแล้วละก็ ผมว่าน้าๆหลายคนคงไม่รีรอแน่นอน ใช่ไหมครับน้าทอม...(ปล.ผมคิดว่าน้าทอม
mass (กุ้ง)
# โพสเมื่อ 24 ม.ค. 2555
® ตอบได้เฉพาะสมาชิก
ตอบ ตอบ 0 ถูกใจ ถูกใจ 1
ดูเผินๆ ก็รู้สึกว่าแพงๆ อยู่เหมือนกัน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น คงต้องไปดูออฟชั่นให้ละเอียดกันอีกทีว่าแต่ละรุ่นออฟชั่นมันต่างกันตรงไหนมั่ง
ต้อง (ต้อง)
# โพสเมื่อ 24 ม.ค. 2555
® ตอบได้เฉพาะสมาชิก
ตอบ ตอบ 2 ถูกใจ ถูกใจ 1
มาสด้าเค้าชอบลดเป็นแสนไม่ใช่เหรอครับ คิดขำๆนะคับ ราคานี้ลดอีกแสนคับ5555+

Tommy (ทอมมี่)
# โพสเมื่อ 24 ม.ค. 2555
ถูกใจ ถูกใจ 0
สาธุขอให้สมพรปาก
อ่อนหัด (อวย)
# โพสเมื่อ 26 ม.ค. 2555
ถูกใจ ถูกใจ 0
ลดเป็นแสนจริงอย่างว่าผมละกลัวเกิดกิเลสเหลือเกิน5555
เพ็ด (5555)
# โพสเมื่อ 24 ม.ค. 2555
® ตอบได้เฉพาะสมาชิก
ตอบ ตอบ 0 ถูกใจ ถูกใจ 2
ใครจะเปลี่ยนก็ช่างเค้าเถอะ ผมยังมั่นใจในมาสด้าแพงกว่านิสสนึงก็ไม่เป็นไร

คนใช้น้อยๆยิ่งดีจะได้ไม่มีใครแย่งเท่
หนึ่งBTพะเยา (ภูมิ)
# โพสเมื่อ 24 ม.ค. 2555
® ตอบได้เฉพาะสมาชิก
ตอบ ตอบ 0 ถูกใจ ถูกใจ 1
ยังรัก BT ครับ ก็ยังอยากได้อยู่ดี 55 ต้องไปลอง ราคาก็ไม่ต่างนะผมว่าราวๆนี้ล่ะ
mazo (จารย์อู๋)
# โพสเมื่อ 25 ม.ค. 2555
® ตอบได้เฉพาะสมาชิก
ตอบ ตอบ 0 ถูกใจ ถูกใจ 1
นี่เป็น สเปครถครับ..จะได้หาย สงสัยกัน...ว่าทำไมถึงแพง

คลับ BT-50-Ranger-ราคา Mazda BT-50 Pro-9

คลับ BT-50-Ranger-ราคา Mazda BT-50 Pro-10
KIANGCHAI (TOM)
# โพสเมื่อ 25 ม.ค. 2555
® ตอบได้เฉพาะสมาชิก
ตอบ ตอบ 0 ถูกใจ ถูกใจ 1
ราคาสูกมาก.. มาสด้าชอบเซอร์ไพสตลอดอะ

แต่ยังรักน้องบีเหมือนเดิม(คันเดิม)เพราะยังผอนไม่หมดเหลืออีก 4 ปี
1

แสดงความคิดเห็น



แสดงความคิดเห็นเหรอ
ลงชื่อเข้าใช้หน่อยจ้า ด้วย Facebook ก็ได้ ง่ายๆเอง





Home