เขียนหัวข้อใหม่
 แสดงความคิดเห็น

ลองขับ 4 รุ่นนี้กับตัวลองดูครับว่าผมประทับใจตัวไหนมากที่สุด

| หมวดความรู้คู่รถ | bt-50
กลอฟ์วีโก้ (กลอฟ์)
# โพสเมื่อ 4 ก.พ. 2556
© เนื้อหานี้ ผู้โพสสร้างสรรค์เอง ® ตอบได้เฉพาะสมาชิก
เข้าชม 3157 (6 ต่อวัน) ตอบ 7 ถูกใจ ถูกใจ 0

ลองขับ 4 รุ่นนี้กับตัวลองดูครับว่าผมประทับใจตัวไหนมากที่สุด

ต้องบอกก่อนพูดแบบไม่ให้น้ำใจใครทั้งนั้นเพราะผมพูดตรงๆๆไม่ตอแหลครับ เริ่มจากคันที่ขับแล้วว่าดีที่สุดนะตอนนี้ 

คันที่1 ดีที่สุดที่ผมได้ลองขับครับนะตอนนี้นะ

คลับ BT-50-Ranger-ลองขับ 4 รุ่นนี้กับตัวลองดูครับว่าผมประทับใจตัวไหนมากที่สุด-1

คันนี้คือ เรนเจอร์ ที่ผมขับแล้วมีความรู้สึกดีที่สุดจริงๆๆช่วงล่างเฟริม มากๆขอบอก ช่วงล่างนิ่งและแน่นมากครับแต่ใช้ความเร็วสูงก็มีอาการโครงบ้างแต่เล็กน้อย แต่ถือว่าของเขาดีที่สุดจริงๆๆนะตอนนี้

คันที่2 ลองจากที่ 1 คือ โปร

คลับ BT-50-Ranger-ลองขับ 4 รุ่นนี้กับตัวลองดูครับว่าผมประทับใจตัวไหนมากที่สุด-2

คันนี้ผมยัง...งงงงงงกับมันอยู่ที่ว่า พื้นฐานโครงสร้างตัวเดียวกับ เรนเจอร์ แต่ทำไม่ช่วงล่างมัน ยวบ โคลง แบบเห็นได้ชัดครับขับแล้วความ มั่นใจ ฟอดร์ช่วงล่างขับแล้วมั่นใจดีกว่าอย่างชัดเจนครับ...แต่ขอ บอกถึงแม้โปรจะออกแน้ว โคลง ยวบ แต่ก็หนึบ เกาะถนนใช้ได้เลยทีเดียวครับ

คันที่ 3 ลองจากโปรคือแชมป์คลับ BT-50-Ranger-ลองขับ 4 รุ่นนี้กับตัวลองดูครับว่าผมประทับใจตัวไหนมากที่สุด-3

คันนี้ผมใช้อยู่ทุกวันช่วงล่างยังเป็นลอง ฟอดร์ มาสด้า จริงครับ แต่ในช่วงความเร็วที่สูงนะ คือมันจะออกอาการเบาแบบรู้สึกได้ แต่ไม่ร่อนแต่ความมั่นใจก็ยังสู้ เรนเจอร์ไม่ได้ครับอาการ ยวบของวีโก้แชมป์..ยังถือว่าน้อยกว่าบีทีโปรครับ

คันที 4 ลองจากแชมป์ ออนิวดีแมดร์

คลับ BT-50-Ranger-ลองขับ 4 รุ่นนี้กับตัวลองดูครับว่าผมประทับใจตัวไหนมากที่สุด-4

 

คันนี้ (พี่ชายเป็นลูกพี่ลูกน้องของผมเอง)เขาออกมายังขับไม่เป็นให้ผมขับให้....ที่แรกที่ผมขับผมรู้สึกว่ามันดีกว่า 3 ตัวที่ผมกล่าวถึงมาซ่ะอีกเพราะลองขับออกจากโชวร์รูม ที่ความเร็ว80-100 โอโห้ช่วงล่างมันนิ่มใกล้เคียงกับคัมรี่พ่อผมเลย คือขับสบายขึ้นคอสะพานแรงๆความรู้สึกไม่เหมือนขับกระบะเลย แต่ที่ผมให้ที่4คือความเร็วระดับ 150 กิโลเมตรต่อชั่วโมงมันน่ากลัวกับช่วงล่างจริงๆคือวีโก้ แชมป์ผมยังหนึบกว่ามากๆๆ ดีแมคร์มัรออกอาการ ร่อน และท้ายแกว่ง และในย่านความเร็วสูงเกาะโค้งก็ไม่ดีจริงๆครับ...แต่ถ้าใครเน้นขับสบายไม่เน้นซิ่งซื้อได้เลย ไม่ผิดหวังครับผมจะจำว่ามันคือรถ กระบะ ที่มีความนุ่มนวลใกล้เคียงรถเก๋งมากที่สุดเลย

ปล....รถกระบะที่ผมลองมามันจะมีอาการโคลงทุกยี่ห้อนะครับในช่วงความเร็วสูง..แล้วแต่มากน้อยเท่านั้นเอง...ผมไม่ได้เข้าข้าง ฟอดร์ นะครับ เพราะผมก็ใช้ วีโก้แชมป์ นะไม่ได้ใช้ ฟอดร์

ติดตาม อัพเดตข่าวสาร BT+RG คลิ้กที่นี่

สมาชิกที่เข้าชมล่าสุด

มาดูโลกหุ่นกันเถอะ ได้ทั้งขำ และความรู้  

1
noomnangrong (หนุ่ม)
# โพสเมื่อ 4 ก.พ. 2556
® ตอบได้เฉพาะสมาชิก
ตอบ ตอบ 6 ถูกใจ ถูกใจ 0
ขอเสริมน้ากอล์ฟนะตรับ ผมก็มี champ ตอนเดียวอยู่คันหนึ่งเหมือนกัน ความรู้สึกผมว่าช่วงล่างดีกว่าวีโก้นะครับ เพราะเคยขับวีโก้ของพ่อเวลาเข้าโค้งไม่ค่อยมั่นใจเท่าไหร่ 

อีกเรื่องนึงนะน้ากอล์ฟ เสียงเครื่องยนต์ทำไม บีที มันเงียบกว่า วีโก้ ครับ เคยลองเช็คดู วิ่งแบบปกติ รอบเครื่องที่ 2000 วีโก้แชมป์ทำได้ที่ 80 กม/ชม. บีที 90 กม./ชม. ถ้าวีโก้จะวิ่ง 90 รอบเครื่องจะไปที่ 2000 กว่า ครับ

กลอฟ์วีโก้ (กลอฟ์)
# โพสเมื่อ 4 ก.พ. 2556
ถูกใจ ถูกใจ 0
ที่ผมกล่าวถึง 4 ประตูยกสูงครับ แล้วการที่น้าขับรถตอนเดียวมันเทียบกันไม่ได้หลอกครับ เพราะการเกาะถนนรถตอนเดียวทุกหยี่ห้อมันสู้ แค๊ป กับ 4ประตูไม่ได้อยู่แล้ว ครับ น้าลองมาขับพรีรันเนอร์แชมป์ ผม แล้ว ไปขับ แชมป์ ตอนเดียวน้าดูสิ่มันแตกต่างกันชัดเจน และนี่ก็เหตุผมเดียวที่ผมไม่เคยมองกระบะตอนเดียว ครับ แล้ว
กลอฟ์วีโก้ (กลอฟ์)
# โพสเมื่อ 4 ก.พ. 2556
ถูกใจ ถูกใจ 0
ต่อ...แล้วที่ผมบอกก็พูดตรงๆๆ น้าฟังผมดีๆๆนะช่างล่างที่ดี่ทีสุดคือ 1ฟอดร์ 2มาสด้า 3โตโยต้า 4อีซูซุ ครับ น้าต้องแยกประเด้น วีโก้แชมป์น้าตอนเดียวมันคนละประเภทกับที่ผมลองขับนะครับ น้าไม่เชื่อก็ลองดู หา มาสด้าตอนเดียว กับ มาสด้าแค๊ป แล้วลองขับดูตอนเดียวร่อนทุกรายครับ
กลอฟ์วีโก้ (กลอฟ์)
# โพสเมื่อ 4 ก.พ. 2556
ถูกใจ ถูกใจ 0
ส่วนเรื่องเครื่อง มาสด้า ทำออกมาตั้งแต่เครื่อง 12 vรุ่นเก่า ยัน16 v คอมมอลเรล มันก็เงียบ จนทุกวันนี้ตัวใหม่ 2.2 มันก็เงียบ มาตลอดครับ ส่วน โตโยต้า ที่ผมซื้อมาป้ายแดง ตั้งแต่ ไมตี้เอ็กซ์ ไทเกอร์d4d วีโก้ และวีโก้แชมป์
กลอฟ์วีโก้ (กลอฟ์)
# โพสเมื่อ 4 ก.พ. 2556
ถูกใจ ถูกใจ 0
ต่ิอ...เครื่องมันก็เสียงดังตั้งแต่รุ่นเก่ายันรุ่นใหม่ แต่ก็ยังน้อยกว่า อีซูซุ ครับ
กลอฟ์วีโก้ (กลอฟ์)
# โพสเมื่อ 4 ก.พ. 2556
ถูกใจ ถูกใจ 0
5555...ลืมบอกน้าไปของผมเครื่อง วีเอ็น ความเร็วที่ 105 กิโลเมตรต่อชั่วโมง มันอยู่ที่ 2000 รอบเองครับ ไม่เชื่อถามน้าทร 038 ได้ครับเขาเอารถผมไปใช้มาแล้ว น้าทรบอกได้เรื่องนี้ เพราะน้าทรเขาก็ใช้ บีที-50ยกสูงครับ กับ เก๋ง โตโยต้า ครับ
mos87 (มอส)
# โพสเมื่อ 4 ก.พ. 2556
ถูกใจ ถูกใจ 1
[ถึง กลอฟ์วีโก้] 105 รอบแค่ 2000 เอง ถึงว่าจิ๊บๆ
mos87 (มอส)
# โพสเมื่อ 4 ก.พ. 2556
® ตอบได้เฉพาะสมาชิก
ตอบ ตอบ 2 ถูกใจ ถูกใจ 2
PRO กับ T6 ช่วงล่างเหมือนกันหมด ต่างกันที่โช๊คเท่านั้น PRO จะเซ็ตโช๊คให้นิ่มกว่าเวลาขับจะใกล้เคียงSUVมาก

กลอฟ์วีโก้ (กลอฟ์)
# โพสเมื่อ 4 ก.พ. 2556
ถูกใจ ถูกใจ 1
มิ่น่า...ขับฟอดร์แล้วรู้สึกมั่นใจกว่ามาสด้าจริงๆๆ แค่โช๊ค เอง ต้องขอบคุณน้า มอสด้วยครับที่บอกข้อมูลดีๆๆ ผมเทใจไปฟอดร์หมดใจเลยนะตอนนี้เพราะ4รุ่นที่ลอง ฟอดร์กินขาดจริงๆเรื่องช่วงล่างครับน้ามอส
mos87 (มอส)
# โพสเมื่อ 4 ก.พ. 2556
ถูกใจ ถูกใจ 1
[ถึง กลอฟ์วีโก้] ผมเห็นบางคนชอบบอดี้โปร แต่ไปชอบช่วงล่างT6 ก็เห็นเขาเอาโช๊คตัวT6มาใส่แทน หรือไม่ก็เปลี่ยนโช๊คเทพๆมาใส่เลยครับ
พจน์เทอร์โบ (พจน์)
# โพสเมื่อ 5 ก.พ. 2556
® ตอบได้เฉพาะสมาชิก
ตอบ ตอบ 2 ถูกใจ ถูกใจ 0
สรุปเอาคันไหนดีกอล์ฟ พี่กำลังอยากได้รถใหม่อยู่             

กลอฟ์วีโก้ (กลอฟ์)
# โพสเมื่อ 5 ก.พ. 2556
ถูกใจ ถูกใจ 0
ครับพี่ชายที่เคารพ....กลอฟ์ว่า 4 รุ่นนี้มันไม่เหมาะสมกับพี่พจน์ เลยครับเพราะเหตุใด เท่าที่ผมได้รู้จักพี่...พี่ทำงานต้องเดินทางไกลแถมยังต้องมีของใส่ด้านหลัง กับการที่พี่ต้องซื้อกระบะ 8-9แสนบาทแล้วต้องนำมาใส่หลังคาตกแต่งเพิ่มอีก 3-5 หมื่น สู้พี่เพิ่มเงินอีกหน่อยซื้อ ปาเจโร่ สปรอต์ v6 1.2ล้านนิดๆ คุ้ม
กลอฟ์วีโก้ (กลอฟ์)
# โพสเมื่อ 5 ก.พ. 2556
ถูกใจ ถูกใจ 0
ต่อ...ไม่ต้องฟังใครตามใจตัวเองดีสุดพี่ เพราะทุนเดิมพี่ ก็ชอบ ปาเจโร่ อยู่แล้วซื้อเลยไม่ผิดหวังครับพี่
TDCIman (กริด)
# โพสเมื่อ 5 ก.พ. 2556
® ตอบได้เฉพาะสมาชิก
ตอบ ตอบ 0 ถูกใจ ถูกใจ 0
t6  เอาเต็ดออกทำไมก็ไม่รู้  เลยหันมาจีบน้องตาหวานแทน ว่าจะไปพาหนีก่อนวันวาเลนไทน์ ไม่รู้จะทันรึเปล่า

คลับ BT-50-Ranger-ลองขับ 4 รุ่นนี้กับตัวลองดูครับว่าผมประทับใจตัวไหนมากที่สุด-16
duck1113 (ดั้ก)
# โพสเมื่อ 5 ก.พ. 2556
® ตอบได้เฉพาะสมาชิก
ตอบ ตอบ 0 ถูกใจ ถูกใจ 1
แหม่น้าครับ รู้ๆกันอยู่ ลดคอสครับ ลดคอส
Ranger380 (jet)
# โพสเมื่อ 5 ก.พ. 2556
® ตอบได้เฉพาะสมาชิก
ตอบ ตอบ 0 ถูกใจ ถูกใจ 0
Ford กับ Mazda ที่แตกต่างกันเพราะการวาง positioning ทางการตลาดที่ต่างกันครับ กลุ่มลูกค้าคนละกลุ่ม
tokeo (ต๊อกครับ)
# โพสเมื่อ 6 ก.พ. 2556
® ตอบได้เฉพาะสมาชิก
ตอบ ตอบ 0 ถูกใจ ถูกใจ 0
น้ากริด จะฉุดน้องตาหวาน ซะแล้ว
1

แสดงความคิดเห็น



แสดงความคิดเห็นเหรอ
ลงชื่อเข้าใช้หน่อยจ้า ด้วย Facebook ก็ได้ ง่ายๆเอง





Home