เขียนหัวข้อใหม่
 แสดงความคิดเห็น

ไปเปลี่ยนชุดคลัชมาหลังใช้งานครบ200000โล

| หมวดเข้าศูนย์ฯ-อู่ | bt-50
ball-2244 (บอล)
# โพสเมื่อ 19 ก.พ. 2556
© เนื้อหานี้ ผู้โพสสร้างสรรค์เอง ® ตอบได้เฉพาะสมาชิกประจํา (เข้าใช้งานระบบอย่างน้อย 15 วันต่อครั้ง)
เข้าชม 14660 (10 ต่อวัน) ตอบ 9 ถูกใจ ถูกใจ 9
หัวข้อแนะนำ

ไปเปลี่ยนชุดคลัชมาหลังใช้งานครบ200000โล

เมื่อวันเสาร์ได้นัดทางคุณจักร  089-7890145 เจ้าของร้าน พระโขนงผ้าเบรค ที่เคยมาโพสต์ใน WEB เรา  กะว่าจะไปจัดชุดคลัช(แผ่นคลัชกึ่งทองแดง+หวีคลัช+ลูกปืนคลัช) สักชุดหลังจากใช้งานมานานกว่า 5 ปี 200000 โล เลยโดนค่าเสียหายไปทั้งหมด 7,700 บาท

บริการประทับใจ  ให้คำปรึกษาดี  รับซ่อมเบรค คลัช (ประสบการณ์มากกว่า 30 ปี) ใช้ได้เลยครับสำหรับงานบริการ ส่วนราคาต้องช่วยกันแชร์ครับว่า ถูกหรือแพงไป

หน้าร้าน

คลับ BT-50-Ranger-ไปเปลี่ยนชุดคลัชมาหลังใช้งานครบ200000โล-1

งานนี้ช่างลุยเดี่ยว

คลับ BT-50-Ranger-ไปเปลี่ยนชุดคลัชมาหลังใช้งานครบ200000โล-2

คลับ BT-50-Ranger-ไปเปลี่ยนชุดคลัชมาหลังใช้งานครบ200000โล-3

แชร์ให้ฟังครับ  เผื่อเป็นแนวทาง

ติดตาม อัพเดตข่าวสาร BT+RG คลิ้กที่นี่

สมาชิกที่เข้าชมล่าสุด

มาดูโลกหุ่นกันเถอะ ได้ทั้งขำ และความรู้  

1
ครอบครัวตัวอ้วน (รณ)
# โพสเมื่อ 19 ก.พ. 2556
® ตอบได้เฉพาะสมาชิก
ตอบ ตอบ 3 ถูกใจ ถูกใจ 1
ฟลายวีล ล็อกหรือยังครับผม ผ้าเดิมเหรอครับ

ball-2244 (บอล)
# โพสเมื่อ 20 ก.พ. 2556
ถูกใจ ถูกใจ 0
น้ารณ ไม่ได้ล็อกครับ เปลี่ยนเป็น STD หมดเลย ฟลายวิลเดิม ปกติต้องล็อกรึปล่าวครับขอความรู้ด้วยครับ
[ถึง ball-2244] อืม....ถ้าล็อก ก็คือ หยุดปัญหา ฟลายวีลเสีย เสียงดังครับ แต่ถ้าของเก่าน้า ใช้ได้ถึง 2 แสน ไม่พัง ของเดิมก็อยู่ครับผม
ball-2244 (บอล)
# โพสเมื่อ 20 ก.พ. 2556
ถูกใจ ถูกใจ 0
[ถึง ครอบครัวตัวอ้วน] ขอบคุณครับ
nachapong (พงษ์)
# โพสเมื่อ 19 ก.พ. 2556
® ตอบได้เฉพาะสมาชิก
ตอบ ตอบ 2 ถูกใจ ถูกใจ 0
ผมว่ารถน้าเก่งอึดมากครับ....ใช้ได้ตั้ง 200000 โล

ball-2244 (บอล)
# โพสเมื่อ 20 ก.พ. 2556
ถูกใจ ถูกใจ 0
ก็ว่าอยู่ครับ เห็นเร่งแล้วพักหลังชักอืด ตามใครไม่ค่อยทัน 555
nachapong (พงษ์)
# โพสเมื่อ 22 ก.พ. 2556
ถูกใจ ถูกใจ 1
[ถึง ball-2244]แหม ถ้ารถน้าบอลไม่แรง ก็ไม่รู้จะว่าไงแล้วคร้าบบบบบ
พจน์เทอร์โบ (พจน์)
# โพสเมื่อ 20 ก.พ. 2556
® ตอบได้เฉพาะสมาชิก
ตอบ ตอบ 1 ถูกใจ ถูกใจ 0
ใช้ทนมากครับน้าบอล แต่สภาพผ้าคลัทช์ถอดออกมาดูก็หมดสภาพเลยครับ ส่วนราคาก็ถูกมากครับ เพราะของแท้เบิกศูนย์ ผ้า+หวี ก็ แปดพันกว่าบาทแล้วครับยังไม่รวมค่าแรง

ball-2244 (บอล)
# โพสเมื่อ 21 ก.พ. 2556
ถูกใจ ถูกใจ 0
ขอบคุณครับน้าพจน์
densel (จอย)
# โพสเมื่อ 16 มี.ค. 2556
® ตอบได้เฉพาะสมาชิก
ตอบ ตอบ 1 ถูกใจ ถูกใจ 2
ผมต้องขอบคุณเวป bt-50 และเจ้าของกระทู้นี้มากครับ ซึ่งผมเป็นคนหนึ่งที่ใช้ ford ranger ปี 2006 ที่พอครัชเสียแล้วมันต้องเปลียนทั้งชุดครับ ราคาเช็คจากที่ศูนย์ ford รวมค่าแรงอยู่ที่ 27800 บาทถ้วน เหงื่อตกครับ พยายามหาในเน็ตมาประมาณสองวัน ก็เจออู่ที่รับเปลียนอยู่ที่ราคา 23000 ถ้วนครับ ก็ไม่รู้จะทำยังไงคับ 23000 ก็กะว่าจะเอาคับ ราคาต่างจากศูนย์ตั้งเกือบ 5000 กะว่าเสาร์นี้จะไปซ่อมจะได้หมดปัญหาซักที และก็เหมือนโชคช่วยคับ ได้เจอเวป bt-50 และได้เจอกระทู้นี้ ผมรีบโทรไปสอบถามราคาจากเจ้าของอู่ พี่เขาบอกว่าราคาอยู่ที่ 18000 คับผมยิ้มเลย จะได้พอมีตังเหลือติดกระเป๋าไว้บ้างคับ เช้าวันรุ่งขึ้นผมรีบไปแต่เช้าเลยคับ ถึงอู่ราวๆ 9โมงเช้า ครับ

ไปถึง เจ้าของอู่และช่างทุกคน อัธยาศัย รวมถึงประสบการณ์ ฝีมือ ดีมากครับ และให้ความรู้พร้อมทั้งคำแนะนำกับผมเป็นอย่างดีครับ ถูกใจมากกับอู่นี้คับ ถ้ารถมีปัญหาก็จะใช้บริการอีกครับ มั่นใจ ของดีก็เลยมากบอกพี่น้องๆที่อยากเจออู่ดีๆครับ

เบ็ตเสร็จค่าเสียหาย ครัชยกชุดพร้อมค่าแรง                18000 บาท

เจ้าของร้านบริการดีมากคับถูกใจเลยจัดโชคหลังมาอีกคู่  2500 บาท       

ใครที่มีปัญหาเรื่อง เบรค และ ครัช แนะนำครับ              ^__________________^

smit (smit)
# โพสเมื่อ 1 ม.ย. 2556
ถูกใจ ถูกใจ 0
เป็นยี่ห้ออะไรครับน้า
Arif (อาริฟ)
# โพสเมื่อ 1 ม.ย. 2556
® ตอบได้เฉพาะสมาชิก
ตอบ ตอบ 0 ถูกใจ ถูกใจ 0
ผมโดนฟลายวินเล่นตอนแสนโล หมดไป 19500 อู่นอกแต่เบิกของศูนย์ ช่างว่าผ้าคลัชอีกเยอะ ไม่รู้จะรอดถึงเมื่อไร อยากหาทางป้องกัน เกิดเหตุซ้ำอีก แนะนำผมด้วยครับ
ขุนไกร (ขุน)
# โพสเมื่อ 2 ม.ย. 2556
® ตอบได้เฉพาะสมาชิก
ตอบ ตอบ 1 ถูกใจ ถูกใจ 0
ถ้าราคานี้ ก็น่าสนครับ ถูกกว่ากันเยอะ ใชมาตั้งสองแสนโลแล้วด้วย คุ้มครับ  กว่าจะอีกสองแสนโลอีกนานครับ คุ้มแน่นอน  ของผมก็ 18500โลแล้ว  ไกล้แล้วเหมือนกัน ยังไม่เคยเปลี่ยนเลย

hs5zz (rut)
# โพสเมื่อ 2 ม.ย. 2556
ถูกใจ ถูกใจ 0
ของผมใกล้เคียงกันครับ 18xxxx ว่าจะเปลี่ยนก่อนสงกรานต์ครับ
smit (smit)
# โพสเมื่อ 11 ม.ย. 2556
® ตอบได้เฉพาะสมาชิก
ตอบ ตอบ 3 ถูกใจ ถูกใจ 0
ผมตามติดๆมา 10/04/56

คลับ BT-50-Ranger-ไปเปลี่ยนชุดคลัชมาหลังใช้งานครบ200000โล-13

1 ชุดกับค่าแรง 18,100 ทิปช่างไป 200

คลับ BT-50-Ranger-ไปเปลี่ยนชุดคลัชมาหลังใช้งานครบ200000โล-14

คลับ BT-50-Ranger-ไปเปลี่ยนชุดคลัชมาหลังใช้งานครบ200000โล-15

น้ำมันเกียร์ น๊อตล๊อคฟรายวิล เบิกศูนย์ไปเอง 1,000 + 248+ vat87.36=1,335.36

คลับ BT-50-Ranger-ไปเปลี่ยนชุดคลัชมาหลังใช้งานครบ200000โล-16

ตัวปัญหาสังเกตุตรงรูมันเยื่องกันเนื่องจากยอยข้างในแตก

คลับ BT-50-Ranger-ไปเปลี่ยนชุดคลัชมาหลังใช้งานครบ200000โล-17

ใช้เวลาเกืยบๆ 7 ชม.

พจน์เทอร์โบ (พจน์)
# โพสเมื่อ 12 ม.ย. 2556
ถูกใจ ถูกใจ 1
ชุดนี้แระครับ สำหรับรถเดิมๆ จบแน่นอนในราคาถูกกว่าศูนย์เยอะครับ
smit (smit)
# โพสเมื่อ 12 ม.ย. 2556
ถูกใจ ถูกใจ 0
[ถึง พจน์เทอร์โบ] ขอบคุณครับสำหรับคำปรึกษา
พจน์เทอร์โบ (พจน์)
# โพสเมื่อ 13 ม.ย. 2556
ถูกใจ ถูกใจ 0
[ถึง smit] ยินดีเสมอครับ
Ha-dee (Hadee)
# โพสเมื่อ 19 ธ.ค. 2556
® ตอบได้เฉพาะสมาชิก
ตอบ ตอบ 0 ถูกใจ ถูกใจ 1
อาการเช่นใดที่เป็นลางบอกเหตุที่ต้องเตรียมตัว และเตรียมใจ จับลื่น มีเสียงดัง อย่างนี้ใช่ปะน้า ของผมแสนหมื่นต้น ๆ
Parinya Rith
# โพสเมื่อ 24 ส.ค. 2557
® ตอบได้เฉพาะสมาชิก
ตอบ ตอบ 0 ถูกใจ ถูกใจ 1
อาการที่ต้องเปลี่ยนคลัช เป็นอย่างไรบ้างครับ รถผม 231,xxx กม แล้ว ยังไม่เคยทำคลัชเลย  ปี 2006   Hiracer ครับ
1

แสดงความคิดเห็น



แสดงความคิดเห็นเหรอ
ลงชื่อเข้าใช้หน่อยจ้า ด้วย Facebook ก็ได้ ง่ายๆเอง





Home