เขียนหัวข้อใหม่
 แสดงความคิดเห็น

| หมวดกล้องและภาพ | bt-50
Neanrider (ตั๋ง)
# โพสเมื่อ 1 พ.ค. 2556
© เนื้อหานี้ ผู้โพสสร้างสรรค์เอง ® ตอบได้เฉพาะสมาชิก
เข้าชม 6961 (3 ต่อวัน) ตอบ 10 ถูกใจ ถูกใจ 15

โรงเรียนอัสสัมชัญพาครูไปท่องเที่ยวประจำปีครับ ครูพาตัวเปล่าๆไปเพราะทุกอย่างท่านผู้อำนวยการออกให้ อิอิ

ไปพักกันที่แพชื่อ เลค เฮฟเวน รีสอร์ทครับ อยู่ที่อ.ศรีสวัสดิ์ ไปกัน 3 วัน 2 คืน ในวันที่สองพาเที่ยวน้ำตกเอราวัน แต่ผมขึ้นไปได้แค่ชั้น 5 ครับ เดินไปชั้น 7 ไม่ไหวเพราะรองเท้าไม่พร้อมเกรงว่าจะขาด เลยลงดีกว่า

ทริปนี้ ผมไม่ง้อรถบัสโรงเรียนครับ ขับเรนเจอร์ไปเอง น้ำมันออกเอง อิอิ

สถานที่ท่องเที่ยวแรก แวะที่วัดถ้ำเสือครับ ท่างผ่านพอดีเลยละ จุดเด่นของวัดนี้คือบันไดครับ บันไดสูงมากกก ขึ้นไปนี่เมื่อยขามาก หน้าแทบมืด

คลับ BT-50-Ranger-เอาภาพไปเที่ยวกาญจนบุรีมาฝากครับ -2

คลับ BT-50-Ranger-เอาภาพไปเที่ยวกาญจนบุรีมาฝากครับ -3

หน้าวัดครับ มีต้นไม้ต้นนึงใหญ่ๆ ร่มรื่นมาก ผมเลยเอาเจ้าเรนเจอร์ไปจอดซะ คนร้อนไม่ว่าแต่เป็นห่วงรถเลยให้เจ้าเรนเจอร์อยู่ใต้ร่มไม้ไว้ก่อน อิอิ

คลับ BT-50-Ranger-เอาภาพไปเที่ยวกาญจนบุรีมาฝากครับ -4

ระหว่างทางไปรีสอร์ท (แพ) ครับ วิ่งขึ้นเขา เลียบเขื่อนศรีนครินทร์ไปเรื่อยๆ ข้างทางมีของป่าขายเยอะแยะ ทั้งผักหวานป่า ทั้งเมลอน (ไม่รู้เอามาจากไหน)

คลับ BT-50-Ranger-เอาภาพไปเที่ยวกาญจนบุรีมาฝากครับ -5

ถึงละครับ เลค เฮฟเวนรีสอร์ทติดเขื่อนศรีนครินทร์ มัลดีฟแห่งแรกของเมืองไทย (สโลแกนเค้าว่างั้นนะ) อิอิ ผอ.จัดให้ห้องพักละ 2-3-4 คนตามขนาดห้องครับ

คลับ BT-50-Ranger-เอาภาพไปเที่ยวกาญจนบุรีมาฝากครับ -6

อ่ะ ถ่ายรูปสะหน่อย เดี๋ยวเค้าว่ามาไม่ถึง เที่ยวครั้งนี้เป็นหน้าที่นะเนี่ย ผอ.บอกอุตส่าห์พามาเที่ยว ใครไม่เที่ยว ใครไม่รื่นเริง มีความผิดทางวินัยต้องตั้งกรรมการสอบสวน 555+

คลับ BT-50-Ranger-เอาภาพไปเที่ยวกาญจนบุรีมาฝากครับ -7

บรรยากาศหน้าห้องพักครับ มีบันไดต่อลงไปในเขื่อนได้เลย ว่าแล้ววันแรกนี่ก็ปาเข้าไปสามโมงเย็นแล้ว มาสเซอร์ตั๋งมิสยุ้ย (น้าตั๋งป้ายุ้ย) ขอโดดน้ำก่อนละกันครับ ร้อนมากๆ

คลับ BT-50-Ranger-เอาภาพไปเที่ยวกาญจนบุรีมาฝากครับ -8

วันที่ 2 มาเที่ยวน้ำตกเอราวันครับ ทุกคนต่างคิดว่าพอรถจอดปั๊บก็เล่นน้ำได้เลย แต่ผิดคาดเพราะมันต้องเดินลุยป่าเข้าไปอีกกิโลครึ่ง (จนถึงชั้นที่ 7 ซึ่งเป็นยอด) หลายคนใส่อีแตะมาและไม่ได้เตรียมใจมาปีนเขาเดินป่าเลย หลายคนเลยไปถึงบ้าง ไม่ถึงบ้าง แล้วแต่พลังขาของแต่ละคน 555+

คลับ BT-50-Ranger-เอาภาพไปเที่ยวกาญจนบุรีมาฝากครับ -9

ในเป้ที่ผมสะพายนั่นมี ของกิน น้ำดื่มหลายขวด (เผื่อคอแห้งระหว่างเดินขึ้นน้ำตก) แล้วก็ชุดเปลี่ยนไว้เล่นน้ำตกครับ ส่วนรองเท้าผมก็ล่ออีแตะหูคีบเลย

คลับ BT-50-Ranger-เอาภาพไปเที่ยวกาญจนบุรีมาฝากครับ -10

น้ำใส ไหลเย็น เห็นตัวปลา

คลับ BT-50-Ranger-เอาภาพไปเที่ยวกาญจนบุรีมาฝากครับ -11

พอเอาเท้าลงไปแช่ปั๊บ พวกปลาตัวเล็กตัวน้อยก็เข้ามาตอดทันที คิดถึงสปาปลาที่กรุงเทพ คิดกันหัวละ 200 ต่อชั่วโมงแน่ะ ที่นี่ ฟรีครับ สักพักมีปลาตัวบะเร่อว่ายมา ผมเอาเท้าขึ้นทันทีครับ กลัวมันตอดหายไปทั้งขา 555+

คลับ BT-50-Ranger-เอาภาพไปเที่ยวกาญจนบุรีมาฝากครับ -12

นั่งพักแป๊บ เดินมาจะโลครึ่งแล้ว เหนื่อยมาก

คลับ BT-50-Ranger-เอาภาพไปเที่ยวกาญจนบุรีมาฝากครับ -13

ตกกลางคืนก็ฉลองครับ ปาร์ตี้ไนท์กัน กินกันเปรม ไม่เมาไม่เลิก ปาร์ตี้คืนนี้จบกันไปตอนห้าทุ่ม

คลับ BT-50-Ranger-เอาภาพไปเที่ยวกาญจนบุรีมาฝากครับ -14

โต๊ะผมครับ มีครบทั้งครูไทย จีน ฝรั่ง ชาวต่างชาติผิวสี ครบทุกสัญชาติ

คลับ BT-50-Ranger-เอาภาพไปเที่ยวกาญจนบุรีมาฝากครับ -15

ตัดฉากมาคืนที่สองครับ ก่อนกลับกรุงเทพในวันรุ่งขึ้น เป็นอาร์ตี้ไนท์แบบฟูลสตรีม (คืนแรกเป็นแบบมินิ) คืนที่สองมีวิสกี้ฟรีให้ด้วย ไม่หมดไม่เลิก มิสเตอร์สจ๊วต (ท่านนี้) เป็นครูสอนพละครับ จัดจนหมดถัง

คลับ BT-50-Ranger-เอาภาพไปเที่ยวกาญจนบุรีมาฝากครับ -16

ร้องเพลง เปิดฟลอเต้นกันมันส์ครับ ส่วนผมเริ่มเบลอไปพักใหญ่หลังจากเริ่มเปิดสปายขวดที่เจ็ด

คลับ BT-50-Ranger-เอาภาพไปเที่ยวกาญจนบุรีมาฝากครับ -17

หนุ่มหล่อท่านนี้ ตอนแรกนั่งนิ่งๆ พอกริ่มๆได้ที่เปลี่ยนหน้าที่เป็นมือกลองครับ กลองทำจากขวดเบียร์ ส่วนไม้กลองคือตะเกียบกับส้อมครับ พักอยู่ห้องเดียวกับผม

และแล้วก็กลับกรุงเทพกันครับ เอาอัตราสิ้นเปลืองเจ้าเรนเจอร์มาฝากน้าๆให้ดูกันด้วย ตอนขับไปเมืองกาญจน์วันแรกเติมเต็มถังไปครับ น้ำมันที่ใช้คือ PT Euro 4 แถวบ้านครับ ภาพนี้ถ่ายตอนถึงบ้านและจอดรถเรียบร้อยแล้วครับ

คลับ BT-50-Ranger-เอาภาพไปเที่ยวกาญจนบุรีมาฝากครับ -18

ติดตาม อัพเดตข่าวสาร BT+RG คลิ้กที่นี่

สมาชิกที่เข้าชมล่าสุด

มาดูโลกหุ่นกันเถอะ ได้ทั้งขำ และความรู้

Tommy (ทอมมี่)
ตอบ ตอบ 0 ถูกใจ ถูกใจ 0
เป็นครูโรงเรียนนี้ มาดีแท้ มีกิจกรรมดีๆให้ทำตลอด ไม่เบื่อ
ภูฟ้าแพรวา (เขียด)
ชอบ อยากไปมั่งจูงเวยยยยย คราบ
Neanrider (ตั๋ง) ♠ เจ้าของหัวข้อ
ตอบ ตอบ 0 ถูกใจ ถูกใจ 0
โรงเรียนพาครูเที่ยวปีละหน เป็นขวัญกำลังใจเล็กๆน้อยๆ ครับ
peter p (พี)
ตอบ ตอบ 2 ถูกใจ ถูกใจ 0
ชาร์แบตเต็มๆเลยใช่มั้ยครับน้าตั่ง

Neanrider (ตั๋ง)
ถูกใจ ถูกใจ 1
ปล่อยไม่ได้เต็มที่ครับ ท่านผู้อำนวยการไปด้วย 555+
Tommy (ทอมมี่)
ถูกใจ ถูกใจ 0
[ถึง Neanrider] ไปกับนายก็งี้แหละ สนุกครึ่งเดียว
torn (hma)
ตอบ ตอบ 0 ถูกใจ ถูกใจ 0
ผมไปมาปีที่แล้ว แต่ไปแค่แถวๆไทรโยค ปีนี้ตั้งใจจะไปให้ถึงสังขละ.....แต่ขดเก็บตังค์ซักพักก่อน หุๆ
ลูกพระพิรุณ (เพชรE29AOI)
ตอบ ตอบ 0 ถูกใจ ถูกใจ 1
ครั้งหน้าอย่าลืมแวะบ้านผมด้วยน่ะครับ ห่างจาก เอราวัณ 50 Km.
Chart (ชาติ)
ตอบ ตอบ 0 ถูกใจ ถูกใจ 0
เคยไปสมัยเรียน ม.6 ไปพักอยู่หลายวัน (โรงเรียนพาไปอบรม) ตอนนี้จำภาพไม่ได้แล้ว นานเกิน หรือว่าเราอยู่มานาน 5555
เจ้ย (น้าพร)
# โพสเมื่อ 19 ส.ค. 2556
ว้าวๆ อยากไปด้วยครับ
TDCIman (กริด)
# โพสเมื่อ 19 ส.ค. 2556
ตอบ ตอบ 2 ถูกใจ ถูกใจ 1
ครับ คิดถึงเหลือเกิน ม.ราชภัฏกาญฯ เป็นครูได้เพราะที่นั่นครับ

น้าครูกริดศิษย์เก่า ม.ราชภัฏกาญฯ หราครับ
TDCIman (กริด)
# โพสเมื่อ 20 ส.ค. 2556
ถูกใจ ถูกใจ 0
[ถึง ลูกพระพิรุณ] ถูกต้องแล้ว คบ.ราชภัฏกาญฯจบปี42 ครับน้าเพชร
โอ๊ค (โอ๊ค)
# โพสเมื่อ 25 พ.ย. 2556
ตอบ ตอบ 0 ถูกใจ ถูกใจ 0
เห็นแล้วอยากไปมั่งบุ้ยยยยย อิจฉาน้าตั๋ง^_^