เขียนหัวข้อใหม่
 แสดงความคิดเห็น

เปลี่ยนแบตมาแบบนี้...ครับ

| หมวดการใช้งาน | bt-50
Chai Yo
# โพสเมื่อ 7 ส.ค. 2556
© เนื้อหานี้ ผู้โพสสร้างสรรค์เอง ® ตอบได้เฉพาะสมาชิก
เข้าชม 2437 (1 ต่อวัน) ตอบ 6 ถูกใจ ถูกใจ 4

ติดตาม อัพเดตข่าวสาร BT+RG คลิ้กที่นี่

สมาชิกที่เข้าชมล่าสุด

มาดูโลกหุ่นกันเถอะ ได้ทั้งขำ และความรู้  

1
mangwao (นะ)
# โพสเมื่อ 7 ส.ค. 2556
® ตอบได้เฉพาะสมาชิก
ตอบ ตอบ 1 ถูกใจ ถูกใจ 0
ค่าเสียหายเท่าไหร่ครับน้า

^^^Chai Yo^^^
# โพสเมื่อ 7 ส.ค. 2556
ถูกใจ ถูกใจ 0
3พันเศษๆ ต่อเหลือ 2800 คับ...ที่ผมเคยโพสในกะทู้น้านะอ่ะคับที่น้าโดนน้ำกรดรึไงเนี่ยแหละคับ...เข้ามาลงข้อมูลไว้เผื่อเป็นประโยชน์กับเพื่อนสมาชิกอื่นๆคับน้านะ...
Tommy (ทอมมี่)
# โพสเมื่อ 7 ส.ค. 2556
® ตอบได้เฉพาะสมาชิก
ตอบ ตอบ 3 ถูกใจ ถูกใจ 0
มันคืออะไรคับ hybrid

^^^Chai Yo^^^
# โพสเมื่อ 7 ส.ค. 2556
ถูกใจ ถูกใจ 0
ข้อมูลที่ผมมีก็ประมาณว่ากระแสไฟในการสตารท์มันมี 600 เศษๆ คับน้าทอม จากตัวเดิมที่ผมใช้ GS100+ มีประมาณ 400เศษๆคับ อีกอย่างคนขายเขาบอกว่ามันเป็นกึ่งน้ำกึ่งแห้ง เติมน้ำกลั่นประมาณ 3 เดือนต่อครั้ง จากเดิมเดือนละครั้ง ประมาณนี้คับ น้าทอม
DKโอ (โอ)
# โพสเมื่อ 9 ส.ค. 2556
ถูกใจ ถูกใจ 1
[ถึง ^^^Chai Yo^^^] น้าๆ แล้วแบตฯเดิมๆ นี่เราต้องเติมน้ำกลั่นทุกๆ ก่เดือนหรอครับ รถผมตั้งแต่ออกมา 11เดือนแล้วยังไม่เคยยุ่งกะแบตเลย...
^^^Chai Yo^^^
# โพสเมื่อ 12 ส.ค. 2556
ถูกใจ ถูกใจ 0
[ถึง DKโอ] ขึ้นอยู่กับการใช้งานคับ เช่นติดเครื่องเสียง จอดติดเครื่องเปิดแอร์ แบตทำงานมากขึ้นก็ย่อมกินน้ำกลั่นอันนี้ประมาณว่าอาจต้องเติมเดือนละครั้งคับ...
phadaeng (บุญหล่วย)
# โพสเมื่อ 9 ส.ค. 2556
® ตอบได้เฉพาะสมาชิก
ตอบ ตอบ 0 ถูกใจ ถูกใจ 1
แบตฯครึ่งบกครึ่งน้ำ
เจ้ย (น้าพร)
# โพสเมื่อ 9 ส.ค. 2556
® ตอบได้เฉพาะสมาชิก
ตอบ ตอบ 0 ถูกใจ ถูกใจ 0
ว้าวๆ แบบใหม่
e28of (ชาติ)
# โพสเมื่อ 9 ส.ค. 2556
® ตอบได้เฉพาะสมาชิก
ตอบ ตอบ 1 ถูกใจ ถูกใจ 1
ของผมจะสี่ปีละ เริ่มกินน้ำกลั่นมากกว่าปกติ คงต้องถึงเวลาเปลี่ยนละครับ

^^^Chai Yo^^^
# โพสเมื่อ 12 ส.ค. 2556
ถูกใจ ถูกใจ 0
แบตอึดจังคับ น้าชาติ
e28of (ชาติ)
# โพสเมื่อ 2 ก.ย. 2556
® ตอบได้เฉพาะสมาชิก
ตอบ ตอบ 0 ถูกใจ ถูกใจ 1
ผมไปเปลี่ยนมาแล้วครับ แบตติดรถมา 3 ปีครึ่ง สตาร์ตได้ดีไม่มีปัญหา แต่ว่าเปิดวิทยุทิ้งไว้ไม่ได้เลย

ที่เชียงใหม่ ใส่ของ GS เหมือนเดิมเพิ่มเป็น 100 แอมป์ จากของเดิม 65 แอมป์ แลกของเก่า รวมแล้วจ่าย 2,000 บาทครับ 

แบตแห้งของ Panasonic รวมแลกแล้วแค่ 2,300 บาทเองครับ ถือว่าราคาพอรับได้ แต่เลือกแบบน้ำดีกว่า

เท่าที่ใช้มาผมว่าดูแลดีๆน่าจะทนกว่าแบบแห้งครับ เคยใช้รถที่ทำงาน แบตแห้งสองปีก็เริ่มมีอาการแล้ว
1

แสดงความคิดเห็น



แสดงความคิดเห็นเหรอ
ลงชื่อเข้าใช้หน่อยจ้า ด้วย Facebook ก็ได้ ง่ายๆเอง





Home