วันนี้จัดรถผมเองซะเลย เขาบอกว่าตัวสูงสั่นกว่าตัวเตี้ย แบบว่าอยากรู้ เลยลองซะเลย
ก่อนนี้ใช้อีกยี่ห้อ มีอาการสั่นตอนออกตัว และ ถอยหลัง จึงมาลองชุดนี้ ซึ่งก่อนหน้า ลงในรถน้าพีท เป็นตัวเตี้ยถือว่าผ่านและจบไปแบบสวย เลยอยากลองกับรถตัวสูง ซึ่งว่ากันว่าจะสั่นกว่าตัวเตี้ยหน่อย ไม่รู้จะเอารถใครมาลอง ก็ลองรถตัวเองแล้วกัน...
ผลที่ได้
- อาการสั่นเมื่อออกตัว และ ถอยหลัง แทบไม่มีให้เห็น มีบ้างนิดๆแทบไม่รู้สึก ผมตีเป็นไม่มีอาการสั่นเลยแล้วกันครับ
-เรื่องความแข็ง ก็จะแข็งกว่าของเดิมนิดๆ เป็นแนวตึงๆมากกว่า เมื่อเทียบกับยี่ห้อดังๆ
- เสียงตอนเดินเบา ลดลงจากชุดแรกพอสมควร และ ตอนผ่อนรอบตกมาที่ 1000 รอบ ไม่มีเสียงเหมือนเคย
ถือว่าผานครับกับชุดคลัทช์ชุดนี้ สำหรับ BT-50 & Ranger T5
ชุดคลัทช์นี้ประกอบด้วย หวี D-max +ผ้าทองแดง 12 ก้อนแซมผ้ากึ่งทองแดง+ฟลายวีลล็อคพร้อมปรับหน้าและถ่วงบาลานซ์
นิ่มๆ ไม่สั่น จับดี ผมกล้ารับประกัน

