เขียนหัวข้อใหม่
 แสดงความคิดเห็น

ไมค์ตรงหรือเปล่า

| หัวข้อในหมวดเดียวกัน | bt-50
ปาล์ม
# โพสเมื่อ 31 มี.ค. 2555
© เนื้อหานี้ ผู้โพสคัดลอกมา ® ตอบได้เฉพาะสมาชิก
เข้าชม 3176 (1 ต่อวัน) ตอบ 7 ถูกใจ ถูกใจ 0

ไมค์ตรงหรือเปล่า



น้าๆคิดว่า  เข็มไมชี้ 300  ความเร็วจริงมัน 300 กม./ชม หรือเดปล่าครับ สำหรับมอเตอร์ไซคืระดับนี้

ติดตาม อัพเดตข่าวสาร BT+RG คลิ้กที่นี่

สมาชิกที่เข้าชมล่าสุด

มาดูโลกหุ่นกันเถอะ ได้ทั้งขำ และความรู้  

1
KIANGCHAI (TOM)
# โพสเมื่อ 31 มี.ค. 2555
® ตอบได้เฉพาะสมาชิก
ตอบ ตอบ 0 ถูกใจ ถูกใจ 0
เท่ารถยนต์ครับบวกลบนิดหน่อย ไม่เหมือนรถมอไซต์ที่ผลิตในบ้านเราไมท์จะอ่อนกว่า

เช่น CBR 150 ที่ผมใช้อยู่ วิ่ง 120 ตีคู่กับรถกะบะเดิมๆเลยแอบมองไมท์เขา วิ่งแค่ 100 เดียว เอง
คุณ โอ
# โพสเมื่อ 31 มี.ค. 2555
® ตอบได้เฉพาะสมาชิก
ตอบ ตอบ 2 ถูกใจ ถูกใจ 0
เกียร์ 1 140

เกียร์ 2 180

เกียร์ 3 เกือบ 240

.

.

โอ้ พระเจ้า

ปาล์ม
# โพสเมื่อ 1 ม.ย. 2555
ถูกใจ ถูกใจ 0
แต่ละเกียร์ลากได้ยาว แสดงว่า บรรทุกหนัก ย่อมไม่มีแรงแน่เลย จริงไหมน้า
KIANGCHAI (TOM)
# โพสเมื่อ 1 ม.ย. 2555
ถูกใจ ถูกใจ 0
[ถึง ปาล์ม] ตานการใช้งานครับ มอไซค์แบนนี้ไม่เน้นบรรทุกอยู่แล้ว แต่แบกน้ำหนัก/แรงม้าน้อยมาก เช่น GSX 1000 R หนัก 160 กก. มี 150 แรงม้า ม้า1ตัวแบกน้ำหนัก 1โล กว่าๆเอง ถึงรวมคนขับก็ไม่ถึง2โลเลย
TONKOK (TONKOK)
# โพสเมื่อ 31 มี.ค. 2555
® ตอบได้เฉพาะสมาชิก
ตอบ ตอบ 0 ถูกใจ ถูกใจ 0
พระเจ้า บิด80 ตาก็จะหลุดเบ้าแล้วว
123
# โพสเมื่อ 1 ม.ย. 2555
® ตอบได้เฉพาะสมาชิก
ตอบ ตอบ 0 ถูกใจ ถูกใจ 0
ดูเส้นสีขาวกลางถนน เร็วมาก
Rossi (Pui)
# โพสเมื่อ 2 ม.ย. 2555
® ตอบได้เฉพาะสมาชิก
ตอบ ตอบ 0 ถูกใจ ถูกใจ 0
Suzuki haya ไมล์ของจริงครับผม(อาจเพี้ยนนิดๆ) เดิมๆสุดๆก็ได้ราว 320-330 ด้วยซ้ำไปครับ 

Yamaha R1 ได้ราวๆ300+ - ครับ รถพวกนี้วิ่งกันได้ในความเร็วระดับนี้..ถ้าใจถึง
ขุนศึก (sun)
# โพสเมื่อ 2 ม.ย. 2555
® ตอบได้เฉพาะสมาชิก
ตอบ ตอบ 0 ถูกใจ ถูกใจ 0
รถเค้าก็มี5เกียร์รถเราก็มี5เกียร์ทำไมมันวิ่งได้เร็วไม่เท่ากันฟะ  เกียร์เราลูกใหญ่กว่าแท้ๆ
Neanrider (ตั๋ง)
# โพสเมื่อ 2 ม.ย. 2555
® ตอบได้เฉพาะสมาชิก
ตอบ ตอบ 0 ถูกใจ ถูกใจ 0
เอาข้อมูลของมันมาฝากน้าๆครับ เอามาจากในอินเทอร์เน็ตนะครับ ข้อมูลนี้เป็นของเจ้าซูซูกิ ฮายาบูสะ ตัวปี 2011 นะครับ  ปี- 2011

ผู้ผลิต - ซูซูกิ

รุ่น - ฮายาบูสะ

เครื่องยนต์ - 4 จังหวะ สี่สูบ Double Overhead Camshaft (DOHC) ซึ่งบางคนเรียกว่า Dual Overhead Camshaft หรือที่บางคนเรียกว่าเครื่องทวินแคม 

ปริมาตรกระบอกสูบ - 1,340 cc 

กำลังสูงสุด - 175 แรงม้าที่ 9,800 รอบต่อนาที

แรงบิดสูงสุด 14.1 กิโลกลัม/เมตร ที่ 7,000 รอบต่อนาที 

ระบบหล่อเย็น - หล่อเย็นด้วยน้ำ (Liquid-Cooled) ความจุน้ำยาหล่อเย็น 1,150 cc

ความจุน้ำมันเครื่อง - 3.3 ลิตร

อัตราการกินน้ำมันในเมือง - 17.86 กิโลเมตร/ลิตร

อัตราการกินน้ำัมันนอกเมืองที่ความเร็ว 160 กิโลเมตรต่อชั่วโมง - 19.60 กิโลเมตร/ลิตร

ระบบจ่ายเชื้อเพลิง - Suzuki Fuel Injection 

การจุดระเบิด - Electronic Ignition (จุดระเบิดด้วยไฟฟ้า) 

ระบบการสตาร์ท - ไฟฟ้า 

ระบบส่งกำลัง - 6 สปีดแบบ Constant Mesh (ลักษณะชุดเฟืองแบบคงที่)

ระบบขับเคลื่อน - ขับเคลื่อนด้วยโซ่ 

ระบบเบรคหน้า/หลัง - ดิสเบรคคู่ คาลิปเปอร์ Tokico แบบ 6 ลูกสูบ จำนวน 2 ชุด / ดิสเบรค คาลิปเปอร์แบบ 2 ลูกสูบ 

อัตราเร่ง 0-100 km/hr - 2.7 วินาที 

อัตราเร่ง 0-200 km/hr - 7.6 วินาที 

อัตราเร็วสูงสุดที่บันทึกในกินเนสต์บุค - 317 กิโลเมตรต่อชั่วโมง 

1

แสดงความคิดเห็น



แสดงความคิดเห็นเหรอ
ลงชื่อเข้าใช้หน่อยจ้า ด้วย Facebook ก็ได้ ง่ายๆเอง





Home